Nếu bạn bán sản phẩm dạng kỹ thuật số có thể tải xuống miễn phí trong WooCommerce rất dễ dàng nhanh chóng, việc cung cấp nút tải xuống nhanh cho các sản phẩm kỹ thuật số miễn phí là phù hợp cho các sản phẩm miễn phí trong wordpress.

Nếu trong cửa hàng trực tuyến của bạn có các sản phẩm kỹ thuật số để tải xuống miễn phí, bạn có thể cung cấp phương pháp tải xuống nhanh chóng, tránh cho người dùng phải thực hiện toàn bộ quá trình tải xuống sản phẩm rất mất thời gian….

  1. Thêm vào giỏ hàng
  2. Đi tới trang thanh toán
  3. Điền thông tin thanh toán
  4. Hoàn tất mua hàng
  5. Tải xuống (cuối cùng) sản phẩm kỹ thuật số miễn phí.

Hôm nay Zubi Cloud sẽ chỉ cho bạn 1 cách làm hiệu quả, Chúng ta có muốn một cái gì đó như thế này không:

tải xuống từ trang sản phẩm

Cách cung cấp tải xuống miễn phí mà không cần phải qua trang thanh toán WooCommerce

Giải pháp rất đơn giản, hãy cài đặt và kích hoạt plugin Tải xuống miễn phí WooCommerce , bạn sẽ thấy điều tuyệt vời đó.

Sau khi kích hoạt, bạn phải xem qua trang cấu hình của nó vì nó có rất nhiều cài đặt, mỗi cài đặt đều thú vị hơn.

cài đặt tải xuống miễn phí

Điều chỉnh chung

Ở đây bạn có những điều cơ bản, cụ thể là:

  • Văn bản nút – Tại đây bạn có thể tùy chỉnh các nút tải xuống và hiển thị, cho dù người dùng đã đăng ký hay chưa.
  • Chỉ hiển thị nút cho người dùng đã đăng ký – Điều này hoàn hảo nếu bạn vẫn muốn cung cấp tải xuống miễn phí nhanh chóng nhưng chỉ cho người dùng đã đăng ký, khuyến khích khách truy cập mới đăng ký. Bạn cũng có thể tùy chỉnh văn bản để hiển thị.
tải xuống thông báo cho người dùng chưa đăng nhập
  • Đồng thời cho phép tải xuống trong danh sách sản phẩm – Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc tải xuống.
tải xuống từ kho lưu trữ của cửa hàng
  • Bao gồm cả các mặt hàng có giá hiện đang được cung cấp miễn phí – Đối với những ưu đãi đó…
  • Chỉ dành cho các sản phẩm được bao gồm/loại trừ – Theo mặc định, plugin áp dụng cho tất cả các sản phẩm, nhưng với các hộp kiểm này, bạn có thể định cấu hình plugin để chỉ cung cấp tải xuống nhanh miễn phí cho các sản phẩm cụ thể, bằng cách bao gồm hoặc loại trừ . Nếu bạn chọn bất kỳ hộp nào trong số này, bạn sẽ có một hộp meta mới trong trình chỉnh sửa sản phẩm để bao gồm/loại trừ từng sản phẩm khỏi quá trình tải xuống nhanh.
cho phép tải xuống miễn phí trên trình chỉnh sửa sản phẩm
  • Bộ đếm lượt tải xuống – Trong trường hợp bạn muốn hiển thị số lượt tải xuống cho từng sản phẩm kỹ thuật số miễn phí.
  • Lớp và CSS – Tại đây bạn có thể thêm các lớp và CSS tùy chỉnh vào các nút và liên kết nếu cần.

Chỉ với điều này, bạn sẽ có được những gì chúng tôi đang tìm kiếm, đó là cung cấp các nút tải xuống nhanh chóng cho các sản phẩm kỹ thuật số miễn phí, nhưng bạn vẫn có thể định cấu hình chi tiết hơn một số khía cạnh.

Tệp đơn

Trong cài đặt cho các tệp đơn lẻ, bạn có thể chọn hiển thị liên kết tải xuống dưới dạng nút hoặc liên kết , chỉ định văn bản của nút hoặc liên kết, bạn có muốn hiển thị tên tệp hay không và thậm chí bạn có muốn tệp ZIP được tạo tự động hay không từ các tệp kỹ thuật số của bạn, ví dụ như đối với các tệp PDF.

Nhiều tập tin

Nếu sản phẩm của bạn cung cấp một số tệp để tải xuống miễn phí, bạn cũng có thể chọn chế độ hiển thị tải xuống , tại đây có nhiều tùy chọn hơn:

  • Chỉ liên kết
  • Chỉ nút (để tải xuống tất cả)
  • Nút + hộp kiểm (để chọn cái nào cần tải xuống)
  • Nút + liên kết (giống nhau)
  • Nút + tên tập tin (giống nhau)

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh các văn bản khác nhau tùy theo kiểu hiển thị.

Sản phẩm sở hữu

Bạn cũng muốn tùy chỉnh màn hình khi người dùng đã mua sản phẩm kỹ thuật số miễn phí phải không? Bạn cũng có thể làm như vậy, thậm chí bằng cách thêm huy hiệu mà người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng.

cài đặt sản phẩm sở hữu

Xem nhanh(Xem trước)

Tính năng này, trong giai đoạn thử nghiệm, cho phép bạn kích hoạt một nút mới mà bạn có thể tùy chỉnh sau khi kích hoạt tính năng này để xem nhanh sản phẩm, do đó tránh được việc sử dụng loại plugin này.

xem nhanh từ kho lưu trữ của cửa hàng

Trình xem PDF

Cuối cùng, bạn có thể kích hoạt trình xem PDF để thay vì tải xuống các sản phẩm kỹ thuật số ở dạng PDF, người dùng có thể xem chúng trong cửa sổ trình duyệt và sau đó , nếu muốn, hãy tải xuống hoặc in chúng trực tiếp.

Cài đặt này hơi lạ vì, như được chỉ ra trong tài liệu, chức năng của plugin là tạo một loại bản sao của tệp PDF bằng cách sử dụng bản xem trước PDF của Google Docs, để bảo vệ các tệp gốc của bạn và sau đó xóa chúng sau 1 giờ.


Cuối cùng, những gì bạn có thể cung cấp với plugin này (miễn phí), là một cách nhanh chóng, đơn giản và rất có thể tùy chỉnh để cung cấp các bản tải xuống nhanh chóng các sản phẩm kỹ thuật số miễn phí của bạn mà không cần phải bắt khách truy cập cửa hàng trực tuyến của bạn phải trải qua quá trình mua hàng dài dòng và tẻ nhạt .

Đánh giá post
By Zubi Cloud - Công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội, thiết kế Web HCM, cho thuê hotsing, cho thuê cloud server giá rẻ, tên miền uy tín, thiết kế wordpress, thiết kế blogspot